เกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Saving Spark sville

{[['']]}

รายละเอียดเกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Saving Sparks ville


มีมาอีกแล้วกับ เกมส์เบนเทนต่อสู้ สนุก ๆ อีก 1 เกมส์ นั่นก็คือ เกมเบนเทน ตอน "เกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Saving Sparks ville" เกมเบนเทน เกมส์นี้ เบ็นเท็นไปเที่ยวที่เมือง Sparks Ville แล้วไม่ฟังคำเตือนของป้ายเตือน ทำให้เจ้า Megawatt หลุดออกมาจากลูกบอลหนังได้ ทำให้เมืองทั้งเมืองป่วนกันเลยทีเดียว จึงเป็นหน้าที่ของ เบนเทน จะต้องจัดการให้เรียบร้อย เชิญน้อง ๆ เล่น เกมเบนเทน ตอน "เกมเบนเทน Ben 10 Saving Sparks ville" ต่อสู้กับเจ้า Megawatt ที่สิงอยู่ในร่างของหุ่นยนต์ robot จัดการกับมันให้ให้เพื่อคืนความสงบให้เมือง Sparks Ville กัน

วิธีเล่นเกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Saving Sparks ville


สำหรับวิธีเล่น เกมเบนเทน ตอน "เกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Saving Sparks ville" เกมส์นี้น้อง ๆ ต้องใช้ เมาส์ในการเล่นเท่านั้น โดย :
  • เมาส์เลื่อนขึ้น : ใช้สำหรับเวลาจะเหาะขึ้น
  • เมาส์เลื่อนไปด้านซ้าย : ใช้สำหรับชะลอความเร็วเหาะถอยหลัง
  • เมาส์เลื่อนไปด้านขวา : ใช้สำหรับเร่งความเร็วเหาะไปข้างหน้า
  • เมาส์เลื่อนลง : ใช้สำหรับเวลาจะเหาะลง
  • คลิกเมาส์ซ้าย : ใช้สำหรับยิง
จัดการกับเจ้า Megawatt ที่อยู่ในร่างหุ่นยนต์ให้ได้ เล่นเกมเบนเทน ตอน "เกมเบนเทน Ben 10 Saving Sparks ville" กันให้สนุกนร้า ^_^

Share this game :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2014. เกมเบนเทน.com - All Rights Reserved.
เว็บรวม เกมเบนเทน มี เกมส์เบ็นเท็น ทุกเกมส์เช่น เกมเบ็นเท็นต่อสู้ เกมส์ ben10 แปลงร่าง เกมเบนเบนพลังเอเลี่ยน เกมส์เบ็นเท็น ภาค2 เกมส์เบ็นเท็น ภาค3 เกมส์เบ็นเท็นผจญภัย เราก็มี ใครที่ชอบเล่น เกมส์เบ็นเท็นผ่านด่าน เกมส์เบนเทนเก็บคะแนน พลาดไม่ได้ เล่นเกมเบนเทน เล่นเกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Saving Spark sville ช่วย เบนเทน ต่อสู้กับเอเลี่ยน ใน เกมส์เบนเทน ต่าง ๆ มาเล่นเกมเบนเท็น ฟรี ๆ กันได้เลยคร๊าฟ
ขับเคลื่อนโดย : Blogger