เกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Ultimate Force 3

{[['']]}

รายละเอียดเกมส์เบ็นเท็น Ben10 Ultimate Force 3


วันนี้มาเล่น เกมเบนเทน ตอน "เกมส์เบ็นเท็น Ben10 Ultimate Force 3" สำหรับ เกมส์เบนเทน เกมส์นี้ น้อง ๆ จะต้องต่อสู้กับเหล่า ไดโนเสาร์ และกบยักษ์ และจะต้งเก็บไอเท็มไปด้วย โดยจะมีไอเท็มคะแนน และไอเท็มแปลงร่าง เกมเบนเทน เกมนี้ น้อง ๆ สามารถแปลงร่างเป็น เอเลี่ยนร่างไฟ Tranfrom ได้ เพื่อที่จะปล่อยพลังไฟ เล่นงาน ไดโนเสาร์ จึงจำเป็นค้องแปลงร่าง เชิญน้อง ๆ เล่น เกมเบนเทน เกมส์นี้ได้เลย มาดูกันว่าน้อง ๆ จะฆ่าไดโนเสาร์ได้กี่ตัว และจะผ่านด่านได้กี่ด่านกันกับ เกมเบนเทน ตอน "เกมส์เบ็นเท็น Ben10 Ultimate Force 3"

วิธีเล่นเกมส์เบ็นเท็น Ben10 Ultimate Force 3

สำหรับวิธี เล่นเกมเบนเทน "เกมส์เบ็นเท็น Ben10 Ultimate Force 3" เกมส์นี้น้อง ๆ จะต้องใช้ปุ่มต่าง ๆ บนแป้นพิมพ์ หรือคีย์บอร์ดในการเล่นเท่านั้น โดย :
  • ลูกศรชี้ขึ้น : ใช้กระโดด
  • ลูกศรชี้ไปด้านซ้าย : ใช้ถอยหลัง
  • ลูกศรชี้ไปด้านขวา : ใช้เดินหน้า
  • ลูกศรชี้ลง : ใช้เวลาลง
  • ปุ่ม Space bar : ใช้สำหรับต่อสู้ หรือปล่อยพลัง
เล่นเกมเบนเทน ตอน "เกมส์เบนเทน Ben10 Ultimate Force 3" จัดการเหล่าไดโนเสาร์ให้หมด และผ่านด่านทั้งหมดให้ได้นะครับน้อง ๆ ^^

Share this game :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2014. เกมเบนเทน.com - All Rights Reserved.
เว็บรวม เกมเบนเทน มี เกมส์เบ็นเท็น ทุกเกมส์เช่น เกมเบ็นเท็นต่อสู้ เกมส์ ben10 แปลงร่าง เกมเบนเบนพลังเอเลี่ยน เกมส์เบ็นเท็น ภาค2 เกมส์เบ็นเท็น ภาค3 เกมส์เบ็นเท็นผจญภัย เราก็มี ใครที่ชอบเล่น เกมส์เบ็นเท็นผ่านด่าน เกมส์เบนเทนเก็บคะแนน พลาดไม่ได้ เล่นเกมเบนเทน เล่นเกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Ultimate Force 3 ช่วย เบนเทน ต่อสู้กับเอเลี่ยน ใน เกมส์เบนเทน ต่าง ๆ มาเล่นเกมเบนเท็น ฟรี ๆ กันได้เลยคร๊าฟ
ขับเคลื่อนโดย : Blogger