เกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Diamond

{[['']]}

รายละเอียดเกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Diamond


สวัสดีครับน้อง ๆ วันนี้มี เกมเบนเทน แนวผ่านด่าน ตอน "เกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Diamond" มาให้เล่นกัน เกมส์เบ็นเท็น สำหรับเกมส์นี้ Ben10 จะต้องเก็บ item เพชร item บอล ซึ่งจะมี บอลสีฟ้า และบอลสีเหลือง จะแบ่งเป็น item คะแนน และ item เพิ่มพลังชีวิต และที่ทำให้ เกมส์เบนเทน เกมนี้สนุกมากขึ้นคือ เบนเทน จะต้องคอยหลบสิ่งกีดขวางต่าง ๆ เช่น เหล็กแหลมที่โผล่มาจากพื้นดิน และเจ้ามังกร ที่เฝ้าเส้นชัยอยู่ด้วย มาดูกันว่า น้อง ๆ จะสามารถ เล่นเกมเบนเทน เกมส์นี้ ได้คะแนนเท่าไหร่ และจะสามารถผ่านด่านได้กี่ด่านกันกับ เกมเบนเทน ตอน "เกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Diamond"

วิธีเล่นเกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Diamond


สำหรับวิธีเล่น เกมเบนเทน ตอน "เกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Diamond" เกมส์นี้น้อง ๆ จะต้องใช้ ลูกศรในคีย์บอร์ด หรือแป้นพิมพ์ ในการเล่นเท่านั้น โดย :
  • ลูกศรชี้ขึ้น : ใช้สำหรับเวลาจะกระโดด
  • ลูกศรชี้ไปด้านซ้าย : ใช้สำหรับถอยหลัง
  • ลูกศรชี้ไปด้านขวา : ใช้สำหรับเดินหน้า
  • ลูกศรชี้ลง : ไม่ต้องใช้นะจร๊ะ ^_^
เชิญน้อง ๆ ทดสอบความสามารถ เล่นเกมเบ็นเท็น ตอน "เกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Diamond" เกมนี้ฟรี ๆ ได้เล้ยยย ^^

Share this game :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2014. เกมเบนเทน.com - All Rights Reserved.
เว็บรวม เกมเบนเทน มี เกมส์เบ็นเท็น ทุกเกมส์เช่น เกมเบ็นเท็นต่อสู้ เกมส์ ben10 แปลงร่าง เกมเบนเบนพลังเอเลี่ยน เกมส์เบ็นเท็น ภาค2 เกมส์เบ็นเท็น ภาค3 เกมส์เบ็นเท็นผจญภัย เราก็มี ใครที่ชอบเล่น เกมส์เบ็นเท็นผ่านด่าน เกมส์เบนเทนเก็บคะแนน พลาดไม่ได้ เล่นเกมเบนเทน เล่นเกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Diamond ช่วย เบนเทน ต่อสู้กับเอเลี่ยน ใน เกมส์เบนเทน ต่าง ๆ มาเล่นเกมเบนเท็น ฟรี ๆ กันได้เลยคร๊าฟ
ขับเคลื่อนโดย : Blogger