เกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Ultimate Dead Marshes

{[['']]}

รายละเอียดเกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Ultimate Dead Marshes


เอาใจคนชอบยิงซอมบี้ วันนี้มี เกมเบนเทน ตอน"เกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Ultimate Dead Marshes" เป็น เกมส์เบนเทน แนวยิงปืน ยิงผีซอมบี้ ซึ่ง เกมส์เบ็นเท็น เกมนี้น้อง ๆ จะต้องยิงเจ้าผีซอมบี้ ที่เดินเข้ามาทำร้ายเราให้ตายก่อนให้ได้ ถ้ายิงไม่ตายเราก็ตายนะเออ ^^ เอาล่ะมาดูกันว่าน้อง ๆ จะ เล่นเกมเบนเทน เกมส์นี้ผ่านด่านกันได้หรือไม่ และจัจัดการกับซอมบี้ได้กี่ตัว หรือจะถูกเจ้าผีซอมบี้จัดการกันแน่ อิอิ เชิญน้อง ๆ เล่น เกมเบนเทน ตอน "เกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Ultimate Dead Marshes" ได้เลยจร้าาา

วิธีเล่นเกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Ultimate Dead Marshes


สำหรับวิธีเล่น เกมเบนเทน ตอน "เกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Ultimate Dead Marshes" เกมส์นี้น้อง ๆ จะต้องใช้ ลูกศรใน แป้นพิมพ์ หรือคีย์บอร์ดในการเล่นเท่านั้น โดย :
  • ลูกศรชี้ขึ้น : ใช้สำหรับเดินไปข้างหน้า
  • ลูกศรชี้ไปด้านซ้าย : ใช้สำหรับเดินไปทางซ้าย
  • ลูกศรชี้ไปด้านขวา : ใช้สำหรับเดินไปทางขวา
  • ลูกศรชี้ลง : ใช้สำหรับถอยหลัง
  • ปุ่ม Space bar : ใช้สำหรับยิง
เล่นเกมเบนเทน ตอน "เกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Ultimate Dead Marshes" อย่าให้เจ้าผีซอมบี้เข้าถึงตัว จัดการยิงมันให้ได้ ไม่งั้นไม่ผ่านด่านนะจร๊ะ ^^

Share this game :

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
Copyright © 2014. เกมเบนเทน.com - All Rights Reserved.
เว็บรวม เกมเบนเทน มี เกมส์เบ็นเท็น ทุกเกมส์เช่น เกมเบ็นเท็นต่อสู้ เกมส์ ben10 แปลงร่าง เกมเบนเบนพลังเอเลี่ยน เกมส์เบ็นเท็น ภาค2 เกมส์เบ็นเท็น ภาค3 เกมส์เบ็นเท็นผจญภัย เราก็มี ใครที่ชอบเล่น เกมส์เบ็นเท็นผ่านด่าน เกมส์เบนเทนเก็บคะแนน พลาดไม่ได้ เล่นเกมเบนเทน เล่นเกมส์เบ็นเท็น Ben 10 Ultimate Dead Marshes ช่วย เบนเทน ต่อสู้กับเอเลี่ยน ใน เกมส์เบนเทน ต่าง ๆ มาเล่นเกมเบนเท็น ฟรี ๆ กันได้เลยคร๊าฟ
ขับเคลื่อนโดย : Blogger